Thiết kế nội thất căn hộ Penthouse

TIN HOT

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Thiết kế nội thất căn hộ Penthouse

Z.A.N.O chuyên thiết kế nội thất biệt thự Penthouse - biệt thự trên không - căn hộ Penthouse Duplex cao cấp, xa sỉ, đắt tiền nhất.

Biệt thự Penthouse

Biệt thự trên không - chính là cách hiểu đơn giản khi nói đến Penthouse là căn hộ nằm trên tầng cao nhất của một tòa cao ốc nơi mà có không khí trong lành, tầm nhìn vô cùng rộng lớn thường là căn hộ thông tầng, được thiết kế đặc biệt, khác hẳn các căn hộ trong cùng toà nhà. Nó thỏa mãn nhu cầu về một cuộc sống hiện đại, sang trọng và tiện nghi của mọi người. Bên cạnh đó còn thể hiện đẳng cấp của gia chủ bởi số lượng vô cùng hạn chế của những căn biệt thự trên cao này.
Thiết kế nội thất căn hộ Penthouse
Trong kiến trúc, khái niệm Penthouse được sử dụng cho cấu trúc phía trên phần mái của một tòa nhà cao tầng, gắn với các hệ tường và không chiếm toàn bộ phần mái. Penthouse bắt đầu thịnh hành từ đầu những năm 20 của thế kỷ 20, tại nhiều thành phố ở Mỹ. Năm 1923, khi những căn hộ trên tầng mái đầu tiên của tòa nhà Plaza Hotel nổi tiếng nhìn ra Công viên Trung tâm ở New York được đưa vào sử dụng, giới bất động sản toàn thế giới khi đó đã ít nhiều quan tâm đến dạng nhà ở kiểu mới này. Đây chính là thời điểm mở đầu cho một thời kỳ phát triển mạnh các căn hộ dạng Penthouse trong những năm sau đó.

Hiện nay những căn hộ Penthouse là những căn hộ thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu với sự xa hoa và sang trọng.

Thiết kế nội thất biệt thự Penthouse

Trong nhiều năm trở lại đây thì khái niệm về việc thiết kế nội thất biệt thự trên không - Penthouse đã không còn xa lạ với người Việt Nam. Khi nhắc đến biệt thự trên không - Penthouse người ta sẽ không ngừng nghĩ về những không gian sang trọng với thiết kế hoàn mỹ đẳng cấp, là phần tinh túy nhất của một tòa nhà.

Penthouse thường nằm ở vị trí cao nhất, view tốt nhất của một tòa nhà cao tầng. Thiết kế nội thất Penthouse thường có sự khác biệt, đẳng cấp hơn hẳn những căn hộ khác trong cùng tòa nhà. Thông thường, Penthouse sẽ gồm hai tầng (Duplex) với cầu thang được bố trí bên trong căn hộ. Penthouse thường có sân vườn riêng, thậm chí có thang máy riêng, bể bơi riêng với những mái hiên rộng. Ở Penthouse không khác biệt nhiều so với ở biệt thự. Khác biệt duy nhất của biệt thự trên không là không khí trong lành hơn, tầm nhìn rộng và cao hơn.

Tùy theo yêu cầu của chủ nhà, kiến trúc sư sẽ lựa chọn giải pháp thiết kế nội thất biệt thự trên không phù hợp nhất, để thể hiện rõ nhất cái tôi của chủ nhà, đảm bảo tối ưu công năng và có phong cách thẩm mỹ riêng, không lạc mốt theo thời gian, thậm chí căn hộ có thể được thiết kế theo phong cách của gia chủ.

Người ta luôn quan niệm rằng ở chung cư sẽ không thể thiết kế được sân vườn, hồ bơi.... Nhưng sau khi thấy được những thiết kế căn hộ Penthouse họ sẽ thấy được quan niệm sai lầm của mình. Không phải tự dưng mà người ta gọi đó là những căn biệt thự trên cao. Những căn hộ Penthouse được thiết kế với đầy đủ những tiện ích và công năng sử dụng như mọi căn biệt thự khác.
Thiết kế nội thất căn hộ Penthouse 1
Thiết kế nội thất căn hộ Penthouse 2
Thiết kế nội thất căn hộ Penthouse 3
Thiết kế nội thất căn hộ Penthouse 4
Thiết kế nội thất căn hộ Penthouse 5
Thiết kế nội thất căn hộ Penthouse 6
Thiết kế nội thất căn hộ Penthouse 7
Nội thất căn hộ Penthouse được thiết kế với những trang thiết bị hiện đại nhất, đẳng cấp nhât trên thị trường để thể hiện đẳng cấp và sự xa hoa của chủ nhân nơi đây và quan trọng hơn nó đáp ứng tối đa nhu cầu về một cuộc sống hiện đại nhất, tiện nghi nhất của gia chủ.
Thiết kế nội thất căn hộ Penthouse
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top