Kinh nghiệm chọn công ty thiết kế nội thất uy tín TPHCM

TIN HOT

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Kinh nghiệm chọn công ty thiết kế nội thất uy tín TPHCM

Kinh nghiệm chọn công ty thiết kế nội thất uy tín TPHCM

- Bạn đang bức xúc: Hồ sơ thiết kế nội thất thiếu tính thực tế, không thể triển khai thi công ? Thời gian thiết kế nội thất quá chậm ? Năng lực thiết kế và kinh nghiệm thi công nội thất của Kiến Trúc Sư còn nhiều hạn chế ?

- Bạn sẽ bất an hơn: Khi công ty thiết kế nội thất không có thế mạnh về năng lực tổ chức thi công ?

Và giờ đây, bạn đang mất dần niềm tin vào các công ty thiết kế nội thất và kiến trúc? Qua bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn một số lưu ý khi lựa chọn công ty thiết kế và thi công nội thất cho tổ ấm xinh đẹp của mình.

1. Khảo sát về năng lực thiết kế và năng lực thi công của công ty thiết kế và thi công nội thất

Khách hàng cần quan tâm và chú ý đến những điểm sau:

- Bố trí mặt bằng: Bố trí tổng mặt bằng thi công dựa trên tổng mặt bằng xây dựng bản vẽ thiết kế kỹ thuật thi công, trình tự thi công các hạng mục đề ra, có chú ý đến các yêu cầu và các quy định về an toàn thi công, vệ sinh môi trường, chống bụi, chống ồn, chống cháy, an ninh, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến hoạt động của các khu vực xung quanh.

- Xây dựng concept: Là bản vẽ hình chiếu 3D phối màu, phong cảnh nội thất cho căn hộ giúp chủ nhà hình dung ra chất liệu, màu sắc, khung cảnh thực tế cho căn hộ.

- Ý tưởng trong thiết kế: Là một điều tối quan trọng trong thiết kế đồ nội thất trong gia đình. Các ý tưởng thiết kế phải tạo được nét đặc trưng, nổi bật cho món đồ cần thiết kế, bên cạnh đó không thể bỏ qua được thẩm mỹ cũng như công năng của từng đồ vật. Việc thiết kế nội thất phải tạo ra được nét đột phá, sáng tạo, làm hài lòng được khách hàng, bên cạnh thẩm mỹ và sáng tạo thì các món đồ được thiết kế cũng phải phù hợp với từng kiến trúc của nơi thiết kể để không làm hạn chế đi công năng hay gây khó khăn trong việc sử dụng, lắp đặt.

2. Những tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn công ty thiết kế nội thất

- Công ty: Công ty cổ phần xây dựng trang trí nội thất Z.A.N.O với hơn 05 năm thành lập và phát triển cùng đội ngũ lãnh đạo, nhân viên năng động, ưu tú, giàu kinh nghiệm. Nội thất Z.A.N.O đã từng bước khẳng định được giá trị và vị thế của mình trong lĩnh vực thi công, thiết kế nội thất với những nỗ lực không ngừng để tạo ra những giá trị căn bản của cuộc sống. Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn những cảm nhận hoàn hảo về không gian mà bạn đang sống và làm việc.

- Kinh nghiệm: Chúng tôi phát triển dựa trên nền tảng là một tổ chức, nơi tập hợp rất nhiều Kiến Trúc Sư, các Nhà Thiết Kế, các Chuyên Gia về lĩnh vực thiết kế nội thất xuất sắc, gu thẩm mỹ thời thượng, nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, cùng với hàng trăm công trình đã được thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất đạt tiêu chuẩn chất lượng đặc biệt là trong lĩnh vực nhà ở biệt thự và căn hộ cao cấp. Z.A.N.O cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng, chất lượng dịch vụ cao và giá thành hợp lý.

- Năng lực:
• Sản phẩm của chúng tôi là những không gian sang trọng, tinh tế thuộc đẳng cấp khác biệt. Căn hộ của bạn được đảm bảo sẽ là niềm tự hào và hãnh diện của bạn.
• Chúng tôi cam kết sản phẩm thực sẽ giống 95% trở lên so với thiết kế 3D và tuyệt đối KHÔNG phát sinh trong suốt quá trình thi công.
• Sự kết hợp giữa các màu sắc trong tổng thể hài hòa, có chiều sâu và mang tính thẩm mỹ cũng như giá trị nghệ thuật cao.
• Các đồ nội thất được sắp xếp, bài trí và chọn lựa từ hình dáng đến kích thước, màu sắc hợp với phong thủy nhà. Đem lại may mắn, sức khỏe và tài lộc cho cả nhà.
• Tiết kiệm tối thiểu 10% chi phí tổng thể dự án chưa cần tính đến rất nhiều giá trị vô hình khác mà không thay đổi tính chất vật liệu, không gian của dự án. Đó là con số kinh nghiệm mà khách hàng chúng tôi có được từ sự đầu tư khôn ngoan ban đầu. Chúng tôi cam kết điều đó bằng cách giúp các bạn lựa chọn những đối tác tin cậy nhất, những nguồn vật liệu, thiết bị tốt nhất với chi phí hợp lý. Đồng thời sẽ cung cấp cho bạn những đánh giá đồ đạc mang tính chuyên nghiệp cao, đưa ra những hướng dẫn chính xác với trường hợp cụ thể của bạn.

- Đội ngũ nhân sự: Với nguồn nhân lực trẻ đầy sáng tạo, năng động cùng với "đam mê sáng tạo", Z.A.N.O đang xây dựng trở thành một công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM với "giá trị của sự khác biệt". Z.A.N.O với năng lực, sự năng động và sức sáng tạo không ngừng, Chúng tôi cam kết với nỗ lực của Z.A.N.O và của chính các bạn, chúng ta cùng làm cuộc sống tốt đẹp hơn.

- Quy trình thi công: Quy trình thi công chuyên nghiệp cũng là một trong các yếu tố khiến Z.A.N.O ngày càng chinh phục được nhiều khách hàng khó tính. Với 4 bước chia thành các giai đoạn rõ ràng, khách hàng có thể chủ động nắm bắt được tiến trình thi công các sản phẩm của nhà mình. Và điều quan trọng nhất tạo nên thương hiệu Z.A.N.O chính là cam kết bàn giao sản phẩm theo đúng tiến độ đã thỏa thuận khiến khách hàng cảm nhận được sự trách nhiệm, chuyên tâm trong suốt quá trình sản xuất.

1. Thảo luận và thỏa thuận về hợp đồng thi công nội thất
2. Sản xuất sản phẩm tại xưởng thi công của Z.A.N.O
3. Nghiệm thu, bàn giao, thanh lý, bảo hành
4. Tiến hành lắp đặt nội thất tại căn hộ của khách hàng

- Chế độ bảo hành: Bên cạnh sự phát triển của công ty, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng luôn được chúng tôi đặc biệt quan tâm không ngừng nâng cao chất lượng bảo hành bảo trì, hiểu và quan tâm tới khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tại Z.A.N.O. Đặc biệt chúng tôi cam kết bảo hành 1 năm và bảo trì trọn đời sản phẩm, nhận sửa chữa, bảo trì nhanh chóng với tất cả khách hàng.

Tập thể công ty chúng tôi là những người làm việc chuyên nghiệp tận tâm, nghiêm túc và là nơi bạn gửi gắm niềm tin để sáng tạo không gian sống của bạn. Chúng tôi tồn tại trên cơ sở lòng tin từ khách hàng thông qua công việc và phát triển từng thiết kế.

Z.A.N.O chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một sự trải nghiệm đẳng cấp, vượt xa mong đợi khi bạn sử dụng các sản phẩm nội thất thượng hạng này.

Và nếu như bạn vẫn chưa tìm được đơn vị nào xứng tầm hợp tác với mình, hãy cân nhắc và liên hệ với Z.A.N.O đơn vị thiết kế nội thất uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM hiện nay để tìm hiểu về đơn vị này nhé. Chắc chắn bạn sẽ có được câu trả lời phù hợp nhất.

Hội tụ tất cả mọi tiêu chí tạo nên một thương hiệu nội thất hàng đầu, Z.A.N.O chính là đáp án thỏa đáng nhất cho câu hỏi công ty thiết kế nội thất nào tốt nhất hiện nay. Hãy liên hệ để chúng tôi để có sự hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm: Thiết kế nội thất căn hộ đẹp tại TPHCM
Kinh nghiệm chọn công ty thiết kế nội thất uy tín TPHCM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top