Thiết kế nội thất biệt thự đẹp sang trọng và đẳng cấp

TIN HOT

Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp sang trọng và đẳng cấp

Z.A.N.O chuyên thiết kế nội thất biệt thự đẹp xa hoa, sang trọng, đẳng cấp. Thiết kế biệt thự vườn, thiết kế biệt thự phố, thiết kế biệt thự cổ điển, thiết kế biệt thự mini siêu sang.

Công ty thiết kế nội thất biệt thự Z.A.N.O

Biệt thự là loại nhà ở được thiết kế và xây dựng trên một không gian tương đối hoàn thiện và biệt lập với không gian xây dựng chung. Chính vì thế thiết kế nội thất biệt thự đẹp đòi hỏi sự độc đáo, tinh tế và thể hiện được phong cách riêng của chủ nhà.

Thiết kế nội thất biệt thự là thách thức lớn nhất với các nhà thiết kế hiện nay bởi thiết kế nội thất biệt thự đẹp đòi hỏi độ tinh xảo, tính thẩm mỹ và phong cách riêng rất cao. Do đó đảm nhiệm thiết kế nội thất biệt thự phải là những nhà thiết giỏi về kỹ thuật và giàu chất nghệ thuật, thách thức đó không làm khó đội ngũ thiết kế của Z.A.N.O

Thiết kế nội thất biệt thự luôn nhằm tạo ra những không gian mở, thoáng đãng nhưng hài hòa về bố cục, mô hình sắp đặt đầy tính ý đồ. Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp trong ngôi biệt thự tất cả đều được bố trí trong sự tính toán kỹ lưỡng, nhằm tạo ra sức hút riêng biệt từ tổng thể cho đết tất cả các góc cạnh. Sức hút này chính là sự mềm mại, sang trọng nhưng vẫn có điểm nhấn cụ thể thông qua sắc màu, vận dụng trang trí và cách bố trí nội thất khẳng định giá trị và tăng thêm đẳng cấp của ngôi biệt thự đích thực.

Thiết kế nội thất biệt thự vốn là sáng tạo không gian cho những chủ nhân giàu có, am hiểu cái đẹp, chính vì vậy những nhà thiết kế nội thất biệt thự của Z.A.N.O sẽ giúp khách hàng trải nghiệm cuộc sống thượng lưu, xa hoa, quý phái trong một không gian đầy cảm xúc và phong cách.

Z.A.N.O luôn thổi vào không gian những thiết kế nội thất biệt thự sự khác biệt từ màu sắc, bố cục đến các đồ nội thất, sự sáng tạo tinh tế để gợi lên những cảm xúc, phong cách và hơi hướng riêng biệt. Đó có thể là những thiết kế nội thất biệt thự có không gian hiện đại, nó thể hiện rõ nét cá tính, phong cách sống và hoài bão của chủ nhân. Đó có thể là những thiết kế nội thất biệt thự cổ điển được thiết kế cầu kỳ với những họa tiết điêu khắc tỉ mỉ giàu tính nghệ thuật... làm không gian chảy ra những cảm giác ấm áp, quyền quý, sang trọng.

Trong thiết kế nội thất biệt thự mỗi gia chủ cần một giải pháp có tính khác biệt và đẳng cấp cao, muốn thành công trong một thiết kế không chỉ có kỹ năng thiết kế tốt mà còn cần có tính sáng tạo cao, đôi khi thiết kế xong trông đẹp nhưng sau một thời gian sử dụng khách hàng lại nhanh nhàm chán, để đạt được sự yêu thích lâu dài thì nó phải là sự sáng tạo kết hợp với chuyên môn thật tốt chứ không phải bộc phát nhất thời. Để thiết kế nội thất biệt thự được thành công thì công việc vô cùng quan trọng của nhà thiết kế nội thất biệt thự là phải nắm bắt được tâm lý cũng như sở thích cửa gia chủ kết hợp với óc thẩm mỹ tinh tế mang đến những giá trị vượt trội về không gian sống, thiết kế sang trọng và đẳng cấp làm siêu lòng gia chủ.

Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự của Z.A.N.O luôn đảm bảo sự hài hòa của kiến trúc với không gian nội thất với cảnh quan sân vườn, với các tiện ích như phòng giải trí, bể bơi, sân chơi,… Các không gian trong biệt thự luôn được tối ưu nhất về công năng và giá trị cuộc sống: phòng khách biệt thự thể hiện sự thời thượng, đẳng cấp và sang trọng với nhiều cảm xúc khác biệt, phòng ngủ biệt thự thật sự là nơi xóa mọi mệt mỏi, nâng cao giá trị tình cảm và thưởng thức cuộc sống quý phái, phòng tắm phong cách đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế và tiện nghi, phòng bếp phải thật ấm cúng và gần gũi.
Thiết kế nội thất biệt thự đẹp sang trọng và đẳng cấp
Thiết kế nội thất biệt thự phòng khách biệt thự tráng lệ
Thiết kế nội thất biệt thự đẹp sang trọng và đẳng cấp 1

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp sang trọng và đẳng cấp 2
Thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp mang một vẻ đẹp hết sức ấm cúng và tiện nghi
Thiết kế nội thất biệt thự đẹp sang trọng và đẳng cấp 3
Thiết kế nội thất biệt thự phòng ngủ với tông màu nâu sang chảnh và ấm áp
Thiết kế nội thất biệt thự đẹp sang trọng và đẳng cấp 4

Những dịch vụ thiết kế biệt thự của Z.A.N.O

Lựa chọn công ty thiết kế biệt thự Z.A.N.O là cách tốt nhất để đáp ứng các nhu cầu hiện tại của khách hàng. Hiện nay, chúng tôi cung cấp hai loại hình dịch vụ chính như sau:

1. Thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách, trong đó, có 4 phong cách thiết kế chính bao gồm:
  • Thiết kế biệt thự hiện đại: Với việc ứng dụng những phong cách mới nhất trên thế giới và được cải tiến theo lối sống của người Việt.
  • Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển: Luôn đề cao sự đẳng cấp trong từng chi tiết mang lại một không gian nội thất sang trọng và đầy quyền lực
  • Thiết kế biệt thự tân cổ điển: Tuy giản đơn nhưng mang lại sự tinh tế và thanh lịch cho mọi không gian mà ở đó người ta bắt gặp sự chắt lọc tinh túy cổ điển và cái phóng khoáng của con người hiện đại.
  • Thiết kế biệt thự kiểu Pháp: Một phong cách rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Kiểu thiết kế đề cao sự sang trọng và biểu thị một cách hoàn hảo đẳng cấp xã hội cũng như sự thành đạt của gia chủ.
2. Thiết kế theo loại hình biệt thự, Z.A.N.O cung cấp 3 loại hình dịch vụ chính, bao gồm:
  • Thiết kế biệt thự phố: Biệt thự phố là mô hình được nhiều người ứng dụng nhất trong cuộc sống hiện đại. Đến với Z.A.N.O bạn sẽ có một ngôi nhà nổi bật và ấn tượng nhất trong khu phố.
  • Thiết kế biệt thự vườn: Là những kiểu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng tạo nên sự hòa hợp tuyệt đối giữa ngôi nhà và không gian tự nhiên bao quanh nó mang lại một cuộc sống giao hòa giữa thiên nhiên và con người.
  • Thiết kế biệt thự mini: Đó là những kiểu thiết kế biệt thự mini 1 tầng, 2 tầng trên những khu đất nhỏ hẹp những vẫn làm toát lên vẻ bề thế của căn nhà.
Bằng những kinh nghiệm dày dạn, sự sáng tạo không ngừng nghỉ cùng sự cảm nhận và nắm bắt xu hướng nhạy bén, các nhà thiết kế của Z.A.N.O luôn tự tin mang đến những thiết kế nội thất biệt thự sang chảnh, đẳng cấp, giúp bạn hưởng thụ cuộc sống thượng lưu trong không gian mang những giá trị sống vượt trội.

Đội ngũ thiết kế nội thất biệt thự của Z.A.N.O luôn luôn lắng nghe những nguyện vọng và ước mơ của bạn về ngôi biệt thự: thiết kế biệt thự vườn, thiết kế biệt thự phố, biệt thự cổ điển, biệt thự hiện đại siêu sang. Để được tư vấn giải pháp thiết kế không gian và thiết kế nội thất biệt thự hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0902 91 92 39
Thiết kế nội thất biệt thự đẹp sang trọng và đẳng cấp
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top