Thi công nội thất trọn gói căn hộ, biệt thự, nhà phố tại HCM

TIN HOT

Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Thi công nội thất trọn gói căn hộ, biệt thự, nhà phố tại HCM

Thi công nội thất trọn gói đẹp, chất lượng tại TP HCM. Đúng thời hạn - Tặng phí thiết kế. Báo giá chính xác - Ưu đãi khi thi công. Tư vấn miễn phí - Thiết kế đẹp tối ưu.

Dịch vụ thi công nội thất trọn gói

Z.A.N.O tự hào là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thấtthi công nội thất căn hộ, biệt thự, nhà phố trọn gói. Chúng tôi với đội ngũ kiến trúc sư, họa viên thiết kế, giám sát thi công giàu kinh nghiệm, sáng tạo, tận tụy với nghề đã từng thực hiện nhiều công trình có yêu cầu cao về thẩm mỹ và giá trị sử dụng như: công trình biệt thự, căn hộ, nhà ở, nhà phố, văn phòng… với những không gian thuận theo phong thủy được nghiên cứu dựa trên khoa học hiện đại.
Thi công nội thất trọn gói căn hộ, biệt thự, nhà phố tại HCM

Với đội ngũ thiết kế nội thất nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề chúng tôi đã hoàn thành hàng trăm công trình với chất lượng cao. Z.A.N.O đã đầu tư mạnh vào yếu tố con người cũng như máy móc nhà xưởng, quy trình sản xuất khoa học phục vụ cho công việc thiết kế nội thất và thi công nội thất. Chúng tôi luôn tự tin và chắc chắn rằng sẽ phục vụ đáp ứng được nhu cầu nội thất ngày càng cao của khách hàng.

Làm việc theo phương châm “Lấy chất lượng để xây dựng thương hiệu”, mọi công trình thi công nội thất do Z.A.N.O thực hiện đều được đảm bảo các quy trình từ khảo sát, lên bản vẽ thiết kế, dự toán, đến thi công và xử lý sau dự án. Phương án thiết kế và tiến độ thi công nội thất căn hộ trọn gói từng hạng mục công việc được chúng tôi công khai đến khách hàng qua những biểu mẫu khoa học nhằm đảm bảo đúng thời gian triển khai dự án.

Với quy trình thi công nội thất căn hộ trọn gói chuyên nghiệp và đồng bộ sau đây, Z.A.N.O tự tin làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Quy trình thi công nội thất trọn gói của Z.A.N.O

Bước 1: Nghiên cứu và khảo sát hiện trạng

Sau khi tiếp nhận công trình từ phía khách hàng, chúng tôi tiến hành khảo sát hiện trạng, đo đạc lại kích thước của sàn, trần, tường, cầu thang, vị trí các ổ điện, mạng… để tính đến yếu tố lắp đặt, vận chuyển nội thất. Đồng thời để hiểu được những nhu cầu cơ bản của gia chủ về ngôi nhà mới.

Bước 2: Đánh giá lại hiện trạng và bản vẽ

Sau khi hoàn tất khâu khảo sát, chúng tôi tiến hành đánh giá lại hiện trạng công trình trên cơ sở bản vẽ công trình để tìm ra phương án thi công tối ưu nhất.

Bước 3: Thi công nội thất trọn gói các hạng mục điện, nước và hạng mục cố định trần - tường - sàn (trần, phào, nẹp, sơn, giấy dán tường…) tại công trình.

Trong bước này, chúng tôi tiến hành thi công các hạng mục cố định của trần tường sàn và điện nước theo đúng bản vẽ kĩ thuật.

Bên cạnh đó, nhà máy sản xuất đồ gỗ nhận lệnh sản xuất cho các hạng mục nội thất gắn tường và nội thất rời để kịp thời gian lắp đặt.

Bước 4: Thi công lắp đặt nội thất gắn tường (tủ âm, kệ…)

Hoàn thành xong bước 3, các đồ nội thất từ nhà máy được chuyển dần lên công trình phục vụ thi công lắp đặt của quy trình thi công nội thất trọn gói.

Bước 5: Thi công lắp đặt nội thất rời (bàn ghế, đồ trang trí…)

Sau khi hoàn thành công đoạn thi công nội thất gắn tường, chúng tôi vận chuyển và lắp đặt nội thất rời theo đúng phương án thiết kế và thi công nội thất trọn gói.

Bước 6: Vệ sinh công nghiệp, nghiệm thu và bàn giao.

Đây là bước cuối cùng của quy trình thi công nội thất trọn gói được thực hiện sau khi hoàn thành công tác lắp đặt.

Tất cả các công trình thi công trọn gói chúng tôi thi công với độ chính xác tuyệt đối về tiêu chuẩn thiết kế đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ, ưng ý nhất cho quý khách.

Mọi yêu cầu của quý khách về tư vấn, thiết kế và thi công nội thất trọn gói xin gửi về email của công ty hoặc qua số hotline. Chúng tôi các kiến trúc sư, kỹ sư của Nội thất Z.A.N.O sẽ mang lại cho gia đình bạn một không gian sống hiện đại, tiện nghi, sang trọng và ấm áp.
Thi công nội thất trọn gói căn hộ, biệt thự, nhà phố tại HCM
  • Title : Thi công nội thất trọn gói căn hộ, biệt thự, nhà phố tại HCM
  • Posted by :
  • Date : 21:39
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top