Cùng Zano Furniture tham gia triển lãm Novaland - Mừng 40 mùa vui đất nước

TIN HOT

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Cùng Zano Furniture tham gia triển lãm Novaland - Mừng 40 mùa vui đất nước

Hòa chung không khí tưng bừng chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước 30.4, Tập đoàn Novaland tổ chức sự kiện bất động sản ấn tượng “Triển lãm Novaland - Mừng 40 mùa vui đất nước” vào ngày 16 - 17 - 18 - 19/4/2015 từ 08:00 đến 20:00 mỗi ngày tại sảnh Podium tầng trệt, khu căn hộ Sunrise City - Central Towers, 25 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Ngay trong ngày khai mạc, đã có hơn hơn 2.000 khách hàng hào hứng tham dự các hoạt động của chương trình triển lãm.
Triển lãm Novaland - Mừng 40 mùa vui đất nước
Triển lãm Novaland cùng đơn vị hợp tác Zano Furniture
Triển lãm Novaland - Mừng 40 mùa vui đất nước” là cơ hội để tập đoàn cung cấp và giới thiệu đến khách hàng những thông tin mới nhất về các dự án trọng điểm của tập đoàn, đồng thời tư vấn, chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về các vấn đề liên quan BĐS được trình bày bởi các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực BĐS, thiết kế nội thất, phong thủy, tài chính… góp phần tạo nên diện mạo đô thị TP.HCM trong thời kỳ đổi mới và hội nhập.
Triển lãm Novaland - Mừng 40 mùa vui đất nước 1
Hình ảnh tại triển lãm Novaland
Triển lãm Novaland - Mừng 40 mùa vui đất nước 2 Là một trong những đơn vị hợp tác Zano Furniture - Công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại TP.HCM đã mang đến triển lãm những thông tin hữu ích từ những kiến trúc sư nội thất giàu kinh nghiệm, giới thiệu đến khách hàng những mẫu thiết kế nội thất đẹp, cao cấp nhất hiện nay.
Triển lãm Novaland - Mừng 40 mùa vui đất nước 3
Triển lãm Novaland - Mừng 40 mùa vui đất nước 4
Nội thất tủ quần áo đẹp được thiết kế bởi Zano Furniture
Triển lãm Novaland - Mừng 40 mùa vui đất nước 5
Triển lãm Novaland - Mừng 40 mùa vui đất nước 6
Mẫu nội thất phòng ngủ được thiết kế hài hòa, sang trọng
Triển lãm Novaland - Mừng 40 mùa vui đất nước 8 Với định hướng khách hàng là trọng tâm, trong suốt quá trình hoạt động và phát triển của mình, Zano Furniture luôn chú trọng đem lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thị trường. Hơn thế nữa, Zano Furniture luôn không ngừng hoàn thiện để giữ vững chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang lại giá trị gia tăng bền vững theo thời gian cho khách hàng.

Để tham quan nhà mẫu vui lòng liên hệ
Liên hệ
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hotline: 0902.91.92.39
Email: info@zano.com.vn
Cùng Zano Furniture tham gia triển lãm Novaland - Mừng 40 mùa vui đất nước
  • Title : Cùng Zano Furniture tham gia triển lãm Novaland - Mừng 40 mùa vui đất nước
  • Posted by :
  • Date : 00:43
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top