15 lưu ý trong phong thủy giúp vợ chồng chung thủy hơn

TIN HOT

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

15 lưu ý trong phong thủy giúp vợ chồng chung thủy hơn

Trong những yếu tố ảnh hưởng tới cuộc sống hôn nhân của bạn, cần phải lưu ý tới không gian sống. Bài trí nhà cửa hợp phong thủy sẽ mang lại cho bạn một cuộc hôn nhân mỹ mãn.

Vậy bạn cần làm những gì để vợ chồng ngày càng gắn bó bền chặt? Hãy tham khảo những lưu ý về phong thủy phòng ngủ sau nhé!

1. Không sắp đặt nhiều hơn một chiếc giường trong phòng ngủ vợ chồng. Bởi theo phong thủy, điều đó sẽ dễ dàng thu hút người thứ ba can thiệp vào mối quan hệ của vợ chồng bạn.

2. Màu hồng là màu tối kỵ trong phòng ngủ. Các chuyên gia phong thủy cho rằng màu hồng nói chung sẽ tạo cơ hội cho sự can thiệp của người thứ ba. Điều này thực sự không tốt đối với cuộc sống hôn nhân, gia đình. Vì vậy, bạn cần tránh sơn phòng ngủ bằng màu hồng, đặc biệt là màu hồng đào.
15 lưu ý trong phong thủy giúp vợ chồng chung thủy hơn
Không nên sơn phòng ngủ màu hồng
3. Không treo gương đối diện trực tiếp với giường ngủ để tránh những giấc ngủ chập chờn và những cơn mộng mị ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn.

4. Việc bài trí các biểu tượng thuộc hành Thủy như tranh sông, hồ, thác nước… không đúng vị trí, đơn cử như trong phòng ngủ, sẽ tạo nên những ảnh hưởng không tốt về mặt phong thủy. Điều này dẫn nhiều điều bất hạnh len lỏi quanh cuộc sống hôn nhân của bạn.
15 lưu ý trong phong thủy giúp vợ chồng chung thủy hơn 1
Kiêng kỵ treo tranh thác nước trong phòng ngủ
5. Hãy luôn giữ cho không gian phòng ngủ của bạn luôn sạch sẽ và thoáng đãng. Tránh lưu trữ đồ đạc dưới gầm giường.

6. Cây xanh vẫn được biết đến với tác dụng trang trí cho không gian sống thêm sinh động. Tuy nhiên nếu đặt cây xanh trong phòng ngủ, đặc biệt các loại cây có gai như hoa hồng sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống vợ chồng. Điều này cũng được áp dụng với hoa giả hay hoa khô héo.

7. Tránh kê giường ngủ bên dưới thanh dầm/xà nhà là điều kiêng kỵ phổ biến bởi nó sẽ làm gia tăng áp lực, căng thẳng và mệt mỏi đến mối quan hệ vợ chồng.

8. Nếu cửa chính của ngôi nhà đối diện trực tiếp với cửa phòng ngủ vợ chồng, bạn phải đặt một vách ngăn để hóa giải thế xấu, ngăn chặn dòng năng lượng tiêu cực hướng vào phòng.

9. Tuyệt đối không ngăn chia phòng ngủ vợ chồng thành nhiều phòng nhỏ. Bởi vì nó tượng trưng rằng chủ nhân của căn phòng có thể có một gia đình nhỏ khác ở bên ngoài. Do đó, thiết kế "phòng trong phòng" không nên sử dụng trong phòng ngủ.

10. Treo ảnh cưới ở đầu giường là thói quen của không ít cặp vợ chồng. Tuy nhiên, đây lại là sai lầm nghiêm trọng trong phong thủy. Bởi đây là một ví trí rất không tốt cho đời sống hôn nhân. Treo ảnh cưới ở đầu giường sẽ tạo ra một áp lực đè nén xung quanh hai vợ chồng, phát sinh cảm giác không an toàn về hôn nhân, dễ phát sinh lòng đố kỵ, nảy sinh bất hòa, tranh chấp giữa hai vợ chồng.

11. Không nên treo tranh chân dung, nhất là tranh chân dung của người lạ hoặc tranh con gái nude để tránh một trong hai vợ chồng bị xao nhãng, lãnh đạm với người bạn đời của mình.

12. Nhiều cặp vợ chồng có xu hướng sử dụng 2 tấm đệm hoặc giường trong phòng ngủ. Điều này là không nên. Tốt nhất, bạn hãy sắm một chiếc giường đôi thật rộng rãi, đủ cho cả 2 vợ chồng nằm ngủ thoải mái.

13. Tất cả những đồ dùng, đồ trang trí có hình dáng góc cạnh, sắc nhọn như sừng, gươm, dao, giáo,... đều gây tổn thương đến mối quan hệ. Bạn cần loại bỏ chúng ra khỏi phòng ngủ để cuộc sống hôn nhân được hòa hợp hơn.

14. Với sự xuất hiện của giường nước những năm gần đây, tưởng chừng đó là một đồ dùng hữu ích trong gia đình. Tuy nhiên, các chuyên gia phong thủy khuyên rằng các cặp vợ chồng không nên ngủ trên giường nước vì nó sẽ gây ra bất ổn cho đời sống vợ chồng.

15. Các biểu tượng thuộc hành Thủy tốt để kích hoạt vận may về tài sản, nhưng lại ảnh hưởng xấu đến quan hệ hôn nhân. Vì vậy, bạn cũng không nên xây dựng hồ bơi trong nhà. Điều này càng trở nên nghiêm trọng hơn khi hồ bơi hoặc bể nước đặt ở trên phương vị Bạch Hổ, tức là bên phải cửa chính ngôi nhà, tính từ phía tay phải từ trong nhà nhìn ra.

Các biểu tượng thuộc hành Thủy được bài trí bên trong hay bên ngoài ngôi nhà cũng phải đảm bảo rằng chúng được đặt về phía bên trái, tức là trên phương vị Thanh Long, tính từ phía tay trái từ trong nhà nhìn ra.

Sưu tầm
15 lưu ý trong phong thủy giúp vợ chồng chung thủy hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top